பிரபலமான இடுகைகள்

புதன், 29 ஆகஸ்ட், 2012

பார்ப்பனீயம் - பார்ப்பனர் - எதிர்ப்பு


பார்ப்பனீயத்திற்கு எதிராக எனது கருத்துகளை வெளிப்படுத்தும் போது,  நண்பர்கள் சிலர், நான் பார்ப்பனர்களை எதிர்ப்பதாக பொருள் கொள்கின்றனர்.
எனக்கு பிராமண நண்பர்களும் உண்டு.

அன்று நான் மலைக்கோட்டை விரைவு ரயிலில் பயணித்துக் கொண்டிருந்தேன் . நான் கீழ்பெர்த்தில் இருந்தேன். எனது கீழ் பெர்த்தை 85 வயது முதியவருக்கு மாற்றிக் கேட்டனர். அவர் ஒரு பிராமணர், மாற்றிக் கொடுத்து விட்டேன்.

அவர் நன்றி கூறிவிட்டு, பக்கத்தில் இருப்பவர்களுக்கு சதுரகிரி மலையின் பெருமைகளை கூறிவிட்டு ,விபூதி , குங்குமம் கொடுத்தார். என்னையும் பார்த்தார், எனக்கு கொடுப்பதற்காக .

நான் மடிக்கணினியில் பதிவு வேலையில் தீவிரமாக இருப்பதாகக் காட்டிக் கொண்டேன். அவர் அதை உணர்ந்துக் கொண்டார். தன்னுடன் வந்தவர்களோடு தனது பிரசங்கத்தை தொடர்ந்தார்.

எங்கள் இரண்டு பேர் நடவடிக்கையையும் உணர்ந்து கொள்ளுங்கள் தோழர்களே..... மனிதாபிமான அடிப்படையில் உதவி, கொள்கையில் உறுதி.....

# தமிழின், தமிழனின் அடையாளத்தை அழிக்கிற ஜெ மற்றும் சோ- வின் பார்ப்பனீயத்தை எதிர்ப்பேன் !

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக